Thuốc Acriptega

 Thuốc Acriptega 50mg / 300mg / 300mg mylan 30v là một loại thuốc được sử dụng để kháng lại virus HIV trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của Virus trong cơ thể bệnh nhân. 

Thành phần của thuốc Acriptega

  • Mỗi viên nhân của thuốc Acriptega có chứa  50mg Dolutegravir, 300mg Lamivudine, 300mg Tenofovir disoproxil fumarat và một số với tá dược: Mannitol, cellulose vi tinh thể, povidone, tinh bột natri glycolate, lactose monohydrate (136.0 mg), croscarmellose natri, magnesi stearate, Opadry II White 85F18422 vừa đủ 1 viên.
  • Thuốc Acriptega là thuốc gì, điều trị ARV và PEP có tốt không?

    Thuốc Acriptega là sự kết hợp của các loại dược chất kháng Retrovirus gồm Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg, Lamivudine 300mg và Dolutegravir 50mg

    Thuốc Acriptega được sử dụng trong điều trị nhiễm HIV và chống phơi nhiễm HIV ở bệnh nhân người trưởng thành có cân nặng trên 40kg. Thuốc Acriptega không phải là thuốc chữa khỏi HIV chỉ ngăn chặn và làm giảm sự phát triển của virus nhân lên trong cơ thể người bệnh.

    Acriptega là thuốc ARV thế hệ mới nhất được nghiên cứu hoàn chỉnh đưa vào sử dụng trong điều trị và chống phơi nhiễm HIV gần đây được đánh giá là tốt nhất hiện nay và được ưu tiên sử dụng trên toàn thế giới.

  • Chống chỉ định 

    Thuốc Acriptega không được sử dụng trong những trường hợp nào?

    • Không sử dụng thuốc Acriptega cho bệnh nhân mẫn cảm với thuốc
    • Không sử dụng thuốc Acriptega cho bệnh nhân dị ứng hoạt chất hay bất kì thành phần tá dược.

    Một số lưu ý khi sử dụng thuốc Acriptega

    Khi bạn đang sử dụng thuốc Acriptega cần lưu ý như sau:

    • Thận trọng khi uống rượu với thuốc Acriptega. Người bệnh nên hạn chế uống rượu bia khi đang sử dụng thuốc tránh làm giảm tác dụng của thuốc và làm tăng các tác dụng phụ.
    • Thuốc Acriptega không an toàn khi sử dụng trong thời kỳ mang thai vì vậy người bệnh không nên uống khi đang mang thai. Người bệnh cần được tư vấn kỹ hơn từ bác sỹ chuyên môn về phụ sản.
    • Hiện chưa có nhiều nghiên cứu về ảnh hưởng của Acriptega đối với phụ nữ đang cho con bú, vì vậy người bệnh nên cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ khoa nhi, khoa phụ sản.
    • Chưa có nghiên cứu cụ thể về thuốc Acriptega có làm thay đổi khả năng lái xe hay không. Không lái xe nếu gặp bất kỳ triệu chứng nào ảnh hưởng đến khả năng tập trung và phản ứng của người bệnh.
    • Không có nhiều thông tin về việc dùng Acriptega ở những bệnh nhân bị bệnh thận vì vậy người bệnh cần hỏi bác sĩ điều trị chuyên môn thận để có thêm tư vấn.
    • Thuốc Acriptega nên được dùng thận trọng cho những bệnh nhân bị bệnh gan nặng. Có thể cần điều chỉnh liều đối với từng trường hợp cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rilutek 50mg mua ở đâu Hà Nội

Thuốc Zolgensma