Thuốc Mestion 60mg

 Mestinon là thuốc gì? Thuốc Mestinon 60mg giá bao nhiêu? Thuốc Mestinon 60mg mua ở đâu? Thuốc Mestinon 60mg là thuốc có tác dụng làm tăng trương lực cơ, điều trị cho bệnh nhân nhược cơ, liệt ruột và bí tiểu sau phẫu thuật.Thuốc Mestinon có chứa thành phần chính Pyridostigmin bromid là một chất đối kháng với cholinesterase. Thuốc được sản xuất tại đài loan, 1 lọ chứa 150mg viên nén 60mg. Thuốc được nhập khẩu bởi công ty TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM. Để tìm hiểu về thuốc mestinon 60mg chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chính xác và uy tín nhất về thuốc mestinon

Cách dùng thuốc hiệu quả 

  • Sử dụng thuốc bằng đường uống. Tuân thủ liều theo chỉ định của bác sĩ.

Tương tác của thuốc Mestinon 60mg với các loại thuốc khác như nào?

Thuốc ức chế miễn dịch
Yêu cầu đối với pyridostigmine bromide có thể giảm khi điều trị bổ sung (steroid, thuốc ức chế miễn dịch) mặc dù nồng độ đỉnh trong huyết tương và AUC của pyridostigmine có thể giảm khi dùng corticosteroid liều cao.
Methylcellulose
Methylcellulose và thuốc có chứa methylcellulose dưới dạng tá dược có thể ức chế hoàn toàn sự hấp thu của pyridostigmine bromide.
Antimuscarinics
Atropine và hyoscine đối kháng với tác dụng muscarinic của pyridostigmine bromide. Cần lưu ý rằng nhu động dạ dày-ruột chậm hơn do các thuốc này gây ra có thể ảnh hưởng đến sự hấp thu của pyridostigmine bromide.
Thuốc giãn cơ
Pyridostigmine đối kháng với tác dụng của thuốc giãn cơ không khử cực (ví dụ như pancuronium và vecuronium). Pyridostigmine có thể kéo dài tác dụng khử cực của thuốc giãn cơ (ví dụ như suxamethonium).
Khác
Thuốc kháng sinh nhóm aminoglycoside, thuốc gây mê cục bộ và một số thuốc gây mê toàn thân, thuốc chống loạn nhịp tim, và các loại thuốc khác can thiệp vào dẫn truyền thần kinh cơ có thể tương tác với pyridostigmine bromide.

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Mestinon 60mg là gì?

Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Mestinon trên lâm sàng được thống kê khi sử dụng chủ yếu là Rối loạn nhịp tim, tăng co thắt phế quản, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau quặn bụng, tăng trương lực đường tiêu hóa, tăng tiết nước bọt, phát ban, tiểu gấp,…

Giống như tất cả các loại thuốc, Mestinon có thể gây ra tác dụng phụ, mặc dù không phải ai cũng nhận được chúng. Tác dụng phụ có thể xảy ra với Mestinon: Tác dụng phụ của tần số không rõ:

  • rối loạn thị giác, sản xuất nhiều nước mắt hơn bình thường một nhịp tim không đều, tắc nghẽn tim, huyết áp thấp, ngất xỉu
  • tạo ra nhiều đờm hơn bình thường kết hợp với co thắt đường thở
  • cảm thấy ốm, nôn mửa, tiêu chảy, co thắt dạ dày, sản xuất nhiều nước bọt hơn bình thường
  • phát ban
  • đổ mồ hôi quá nhiều
  • yếu cơ và co giật, run rẩy, chuột rút cơ bắp
  • đột ngột, hấp dẫn thúc đi tiểu. Báo cáo tác dụng phụ Nếu bạn nhận được bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn. Điều này bao gồm bất kỳ bên nào có thể.
  • Bị một tình trạng gọi là vagotonia (đây là tình trạng hoạt động quá mức của dây thần kinh phế vị gây ra các triệu chứng như nhịp tim chậm, huyết áp thấp, táo bón, đổ mồ hôi và co thắt cơ bắp đau đớn).
  • Có một tuyến giáp hoạt động quá mức
  • Đã có một hoạt động để loại bỏ tuyến ức của bạn. Không có bằng chứng cho thấy Mestinon có bất kỳ tác dụng đặc biệt nào đối với bệnh nhân cao tuổi. Dùng các loại thuốc khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rilutek 50mg mua ở đâu Hà Nội

Thuốc Gardenal 100mg

Thuốc Acriptega